Kỷ niệm 2 năm thành lập nhà!


1/11/2015 – 1/11/2017 

Bài viết này viết ra có vẻ hơi muộn, do thời gian mấy tháng nay t đã bắt đầu đi làm, một phần do không thích nghi được thời gian làm việc hiện tại, một phần do công việc khiến t khá mệt mỏi và buồn phiền nên chẳng muốn đăng bài hay làm bất cứ thứ gì cả. Nhưng tự nhiên hôm nay t lại muốn đăng cái gì đó để báo với bà con bạn bè gắn bó với nhà t lâu nay rằng “T VẪN CÒN SỐNG NHA, HAHA!!“.

 

Sẵn đây t cũng cảm ơn tất cả các bạn đọc đã và đang theo dõi nhà, cũng như gắn bó với nhà lâu nay lời cảm ơn sâu sắc, cảm ơn mọi người vẫn tiếp tục quan tâm đến ngôi nhà này, vẫn không bỏ đi khi mà gần mấy tháng không đăng một chương mới nào! T không chắc thời gian tới mình có thể đăng bài điều đặn hay không, nhưng t sẽ cố gắng cập nhật khi có thời gian nhất, VÀ T SẼ KHÔNG BỎ NGANG TRUYỆN GIỮA CHỪNG ĐÂU NÊN MỌI NGƯỜI YÊN TÂM ĐI!

Ngày 1/11/2015 là ngày t thành lập nhà, và hôm nay t đã có dịp để tự chúc mừng thành quả kiên trì của bản thân: KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP NHÀ CỦA BẠCH! – NƠI ĐAM MỸ LÒNG T CẤT CÁNH BAY CAO!!!

kỷ niệm 2 năm viết blogs

14 bình luận về “Kỷ niệm 2 năm thành lập nhà!

  1. Chúc mừng chúc mừng ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆
    Cô mau mau quay trở lại với tui và mọi người đi nào ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆
    Còn lấp cho xong mớ hố nha ☆*:.。.o(≧▽≦)o.。.:*☆

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này